Saturday, May 28, 2011

Dalawang Linggo

Dalawang linggo na lamang ang natitira bago matapos ang "summer" ko at ngayon ko lang nararamdaman ang tunay na pakiramdam ng walang ginagawa. Ano nga ba ang magandang gawin sa natitirang dalawang linggo? 

  • Date with Best, Mariel and Bea
  • I miss you both of you!!
  • UBE date with the Freaks - magroad trip tayo parang awa nyo na :(( kahit hanggang Tagaytay lang pero kung super game kayo gawin na nating hanggang Baguio! :))
  • Magpa-foot spa 
  • Magkapag-jogging, boxing, badminton at capoeira :))
  • Shoe shopping! Dahil may uniform na sapatos na lang ang pwedeng fashown :))
  • UBE date with BBG. Yung totoong date hindi yung tipong isa lang ulit ang makikita ko :))
  • Movie marathon
    • Bilang napag-iwanan na ako ng panahon dahil sa mga kailangan kong gawin hindi ko pa napapanood ang mga pelikulang pinagkaguluhan ng lahat: Rio, Thor, Fast5, Pirates at Kung Fu Panda 2!

No comments:

Post a Comment